Thông báo từ Hội Doanh Nhân Triệu Sơn tại Hà Nội! – Xem ngay

THƯ CẢM ƠN – Lê Văn Vang – Chủ tịch CLB Doanh Nhân Triệu Sơn Tại Hà Nội
THƯ CẢM ƠN – Lê Văn Vang – Chủ tịch CLB Doanh Nhân Triệu Sơn Tại Hà Nội

Kính gửi: Quý cơ quan, Doanh nghiệp, Nhà tài trợ cùng toàn thể thành viên CLB.

Ngày 26/08/2023 tại Trung tâm Hội nghị Quốc Gia đã long trọng tổ chức Đại Hội và Lễ ra mắt “Câu lạc bộ Doanh nhân Triệu Sơn tại Hà Nội” đã thành công tốt đẹp.

Câu lạc bộ chúng tôi vinh dự được đón tiếp đại diện của nhiều tổ chức, Doanh nghiệp và các cá nhân về dự và chung vui trước sự kiện quan trọng của CLB. Sự hiện diện của quý vị, những tham luận chia sẻ động viên, những lẵng hoa tươi thắm và nguồn tài trợ đã đem đến không khí trang trọng, vui tươi đầm ấm cho toàn thể Hội nghị.

Tất cả nghĩa cử quý giá ấy chúng tôi xin trân trọng đón nhận và lưu giữ lại trong “Câu lạc bộ Doanh nhân Triệu Sơn tại Hà Nội”.

Với sự chân thành, tôi thay mặt Ban tổ chức cùng toàn thể thành viên CLB tri ân đến tất cả Quý Cơ quan, Tổ chức, Doanh nghiệp, Cá nhân và các Nhà tài trợ đã dành ưu ái cho sự kiện quan trọng này. Chúc Quý Cơ quan, Tổ chức, Doanh nghiệp luôn vững mạnh, đoàn kết phát triển và thành công.

Xin chúc các Nhà tài trợ, quý vị đại biểu, các thành viên CLB luôn tràn đầy sức khỏe, hạnh phúc và thành công trong mọi lĩnh vực. Chúc mối quan hệ của chúng ta ngày càng tốt đẹp và bền vững để cùng hướng tới tương lai tươi sáng hơn.