Thông báo từ Hội Doanh Nhân Triệu Sơn tại Hà Nội! – Xem ngay

Họp giao lưu Doanh nhân Triệu Sơn tại Hà Nội lần 2
Họp giao lưu Doanh nhân Triệu Sơn tại Hà Nội lần 2

Hà Nội, ngày 17 tháng 6 năm 2023 – Sáng nay, tại Hội trường Bệnh Viện Y Học Cổ Truyền Việt Nam, các Doanh nhân Triệu Sơn Tại Hà Nội đã tiến hành cuộc họp thứ hai với sự tham dự của 25 thành viên đầy tinh thần và nhiệt huyết.

I. THÀNH PHẦN CUỘC HỌP

Cuộc họp quan trọng này đã tập hợp 25 thành viên các Doanh nhân Triệu Sơn Tại Hà Nội.

II. NỘI DUNG CUỘC HỌP

Chúc mừng và phát biểu của ông Cường:
Cuộc họp bắt đầu bằng lời chúc mừng đặc biệt dành cho ông Cường – người con Triệu Sơn – với việc ông vừa nhận Quyết định bổ nhiệm Phó Viện trưởng Học Viện Y Dược học cổ truyền Việt Nam và giám đốc Bệnh viện Y Dược Học Cổ Truyền Việt Nam. Sự thành công của ông Cường là niềm tự hào cho cả Triệu Sơn và các Doanh nhân.

Giới thiệu ngành nghề và tương tác:
Cuộc họp tiếp tục với mục tiêu giới thiệu ngành nghề của từng thành viên Doanh nhân Triệu Sơn. Điều này đã giúp mọi người nắm rõ hơn về đa dạng và phong phú của các doanh nghiệp trong cộng đồng này.

Chương trình Sinh nhật và Liên hoan:
Một phần quan trọng của cuộc họp là việc tổ chức sinh nhật cho các Doanh nhân Triệu Sơn có ngày sinh nhật trong tháng 5 và tháng 6. Ông Lê Văn Vang, thay mặt các Doanh nhân Triệu Sơn, đã trao hoa chúc mừng ông Cường. Trong buổi phát biểu, ông Cường đã bày tỏ lòng biết ơn đối với sự ủng hộ và hỗ trợ từ các Doanh nhân Triệu Sơn. Ông cam kết sẽ đồng hành trong việc xây dựng Doanh nhân Triệu Sơn mạnh mẽ và đoàn kết hơn.

Phương hướng phát triển của Doanh nhân Triệu Sơn:
Các Doanh nhân Triệu Sơn đã có cơ hội giới thiệu và chia sẻ về công việc và ngành nghề của mình. Đặc biệt, đã có kế hoạch xây dựng trang web chung cho Doanh nhân Triệu Sơn, giúp mỗi thành viên có cơ hội cập nhật thông tin và hỗ trợ lẫn nhau trong quá trình phát triển.

Kế hoạch Đại Hội và sự hỗ trợ:
Các Doanh nhân Triệu Sơn đã thống nhất về kế hoạch tổ chức Đại Hội trong tháng 8. Mục tiêu của cuộc họp này là gắn kết các thành viên, tạo sự đoàn kết mạnh mẽ và đóng góp tích cực vào cuộc sống kinh doanh cũng như cộng đồng.

Cuộc họp đã kết thúc thành công lúc 11h30 và buổi tiệc sinh nhật và liên hoan đã diễn ra tại Nhà hàng Dược Quán, 288 Nguyễn Xiển. Thông qua những hoạt động này, các Doanh nhân Triệu Sơn Tại Hà Nội không chỉ thể hiện tinh thần đoàn kết mà còn khẳng định cam kết hỗ trợ và phát triển của mỗi thành viên.

Một số hình ảnh trong buổi họp