Thông báo từ Hội Doanh Nhân Triệu Sơn tại Hà Nội! – Xem ngay

Hội nghị giao lưu Doanh nhân Triệu Sơn Tại Hà Nội lần 3: Kết nối và phát triển
Hội nghị giao lưu Doanh nhân Triệu Sơn Tại Hà Nội lần 3: Kết nối và phát triển

Hà Nội, ngày 23 tháng 7 năm 2023 – Tại Nhà Hàng Dược Quán BT, khu đô thị Nam Cường, Thanh Xuân, Hà Nội, sự kiện quan trọng đã diễn ra khi các Doanh nhân Triệu Sơn Tại Hà Nội hội tụ gần 35 thành viên trong một cuộc họp thú vị và ý nghĩa.

I. THÀNH PHẦN CUỘC HỌP

Họp mặt đã tập hợp 35 thành viên đáng quý của các Doanh nhân Triệu Sơn Tại Hà Nội, những cá nhân đang làm việc và kinh doanh tại nhiều ngành nghề khác nhau.

II. NỘI DUNG CUỘC HỌP

Giới thiệu thành viên và doanh nghiệp:
Các thành viên đã có cơ hội trình bày về công ty và ngành nghề mà họ đang hoạt động. Mỗi tên gọi đến những ngành khác nhau, từ kinh doanh đèn Led, vật liệu xây dựng, cung cấp và lắp đặt đèn Led, in ấn, quảng cáo, đầu tư Ngoại Hối, bất động sản, đá ốp lát, rượu vang nhập khẩu, rèm cửa, sản phẩm từ sâm Báo, cung cấp sắt thép và nhiều lĩnh vực khác.

Chương trình Đại hội:
Cuộc họp cũng đề cập đến kế hoạch tổ chức Đại hội các Doanh nhân Triệu Sơn, dự kiến diễn ra vào ngày 26/8/2023 tại Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia hoặc địa điểm khác sẽ được thông báo sau. Sự kiện này được kỳ vọng sẽ là cơ hội để giao lưu, hợp tác và kết nối giữa các doanh nghiệp thành viên. Dự kiến có 120 – 150 người tham dự, bao gồm cả khách mời, và kinh phí dự trù từ 120.000.000 đến 150.000.000 đồng.

Hỗ trợ phát triển của các Doanh nhân Triệu Sơn:
Cuộc họp cũng nhấn mạnh đến tinh thần đoàn kết và hỗ trợ trong quá trình phát triển các Doanh nhân Triệu Sơn. Các thành viên đã đóng góp tài trợ tùy theo khả năng và nguồn lực, để tạo sự kết nối và sức mạnh cho các Doanh nhân Triệu Sơn còn trẻ non.

Kế hoạch và Điều lệ Đại hội các Doanh nhân Triệu Sơn:
Cuộc họp cũng nhận ý kiến của các thành viên về việc hoàn thiện Điều lệ Đại hội các Doanh nhân Triệu Sơn, đảm bảo sự đoàn kết và trách nhiệm đối với hội. Mọi ý kiến đóng góp đều được tiếp thu và xem xét.

Cuộc họp đã tạo không gian cho các Doanh nhân Triệu Sơn gặp gỡ, trao đổi, và tạo mối liên kết với nhau, góp phần thúc đẩy sự phát triển của cả các Doanh nhân Triệu Sơn và mỗi cá nhân thành viên. Cuộc họp đã kết thúc thành công vào 11h30 ngày 23/7/2023 và tiếp theo là chuẩn bị cho Đại hội sắp tới.

Trân trọng,
Ban tổ chức Cuộc họp các Doanh nhân Triệu Sơn Tại Hà Nội

Một số hình ảnh trong buổi giao lưu