Thông báo từ Hội Doanh Nhân Triệu Sơn tại Hà Nội! – Xem ngay

CLB Doanh Nhân Triệu Sơn Tại Hà Nội Chúc Mừng Thành Lập 10 Năm Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm Liên Doanh Đức
CLB Doanh Nhân Triệu Sơn Tại Hà Nội Chúc Mừng Thành Lập 10 Năm Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm Liên Doanh Đức

Hà Nội, ngày 14 tháng 9 năm 2023 – Cuối tuần vừa qua, tại thành phố Hạ Long, một sự kiện quan trọng đã diễn ra để chào mừng kỷ niệm 10 năm thành lập Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm Liên Doanh Đức. Sự kiện này đã thu hút sự tham dự của nhiều cá nhân, tổ chức, và đặc biệt có sự hiện diện của ông Trần Đức Minh – Phó chủ tịch thường trực, ông Hoàng Ngọc Dũng – Phó chủ tịch, ông Nguyễn Văn Tuyến – Tổng thư ký, ông Lê Đình Ngọc – Ban chấp hành và ông Nguyễn Tài Phùng – Ban chấp hành đại diện của CLB Doanh Nhân Triệu Sơn tại Hà Nội.

Lễ kỷ niệm quan trọng này đã được tổ chức tại một khuôn viên sang trọng và đẳng cấp, tương xứng với thành tựu và uy tín của Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm Liên Doanh Đức trong lĩnh vực dược phẩm và chăm sóc sức khỏe. Buổi lễ diễn ra thành công và tốt đẹp, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển của công ty.

Ông Nguyễn Bá Đức, Giám đốc điều hành của Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm Liên Doanh Đức, đã thay mặt toàn thể nhân viên và đối tác của công ty để gửi lời tri ân sâu sắc đến CLB Doanh Nhân Triệu Sơn tại Hà Nội và Ban Chủ Nhiệm của CLB đã tham dự buổi lễ.

“Chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự ủng hộ và sự hiện diện của ông Trần Đức Minh – Phó chủ tịch thường trực, ông Hoàng Ngọc Dũng – Phó chủ tịch, ông Nguyễn Văn Tuyến – Tổng thư ký, ông Lê Đình Ngọc – Ban chấp hành và ông Nguyễn Tài Phùng – Ban chấp hành, đại diện của CLB Doanh Nhân Triệu Sơn tại Hà Nội. Sự tham dự của quý vị đã làm cho buổi lễ trở nên đặc biệt và ý nghĩa hơn bao giờ hết,” ông Đức chia sẻ.

Ngoài việc gửi lời tri ân, ông Đức cũng đã chia sẻ những lời chúc tốt đẹp đến CLB Doanh Nhân Triệu Sơn tại Hà Nội. “Chúc cho CLB và tất cả các thành viên ngày càng gặt hái được nhiều thành công trong thời gian tới. Hy vọng rằng chúng ta có thể tiếp tục hợp tác và chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm để cùng nhau phát triển và góp phần vào sự thịnh vượng của cả cộng đồng doanh nhân,” ông Đức nói thêm.

Trong lễ kỷ niệm, ngoài việc chia sẻ những thành tựu và kỷ niệm 10 năm, đã có những phần biểu diễn nghệ thuật và giao lưu giữa các khách mời, tạo nên một không gian ấm áp và đáng nhớ.

Sự kiện này không chỉ là một dịp để chúc mừng kỷ niệm của Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm Liên Doanh Đức mà còn là một cơ hội để thúc đẩy sự hợp tác và giao lưu giữa các doanh nhân, góp phần vào sự phát triển bền vững của cộng đồng kinh doanh tại Hà Nội và toàn quốc.

Chúng ta hy vọng rằng tình hữu nghị và sự hợp tác giữa CLB Doanh Nhân Triệu Sơn tại Hà Nội và Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm Liên Doanh Đức sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ và mang lại nhiều thành công trong tương lai.

ông Hoàng Ngọc Dũng – Phó chủ tịch CLB phát biểu chúc mừng 

ông Trần Đức Minh – Phó chủ tịch thường trực, ông Hoàng Ngọc Dũng – Phó chủ tịch, ông Nguyễn Văn Tuyến – Tổng thư ký, ông Lê Đình Ngọc – Ban chấp hành và ông Nguyễn Tài Phùng – Ban chấp hành chúc mừng Ông Nguyễn Bá Đức, Giám đốc điều hành của Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm Liên Doanh Đức